SCB UP2ME การเงินสไตล์ใหม่ ชีวิตเรา...แล้วแต่เรา

ข่าว icon 19 ธ.ค. 63 icon 4,590
UP2ME การเงินสไตล์ใหม่ ชีวิตเรา...แล้วแต่เรา




ครั้งแรกในชีวิต ที่พวกเราได้เลือกเอง UP2ME การเงินสไตล์ใหม่ ชีวิตเรา...แล้วแต่เรา ธนาคารไทยพาณิชย์
เลือกอยากนำเทรนด์
"จ่ายตังค์ ไม่ต้องควักตังค์" ด้วย QR Code กับ SCB Easy Pay ช้อปง่ายๆ เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือและมีบัญชีออมทรัพย์กับไทยพาณิชย์ ดาวน์โหลด SCB UP2ME MOBILE APP ใช้มือถือสแกน QR Code ของร้านที่ต้องการจะซื้อของ ใส่จำนวนเงินที่หน้าจอยืนยัน แล้วกดจ่าย...เท่านี้...ก็เคลียร์
อยากเลือกไปซะทุกอย่าง
อยากได้อะไร ตั้งเป้าเองกับบัญชีออมทรัพย์ออนไลน์รูปแบบใหม่ ได้ง่ายๆ กับสิ่งที่ต้องการ แค่มีเป้าหมายที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นของชิ้นเล็ก ทริปในฝัน ไปจนถึงรถหรือบ้าน จัดการทุกเป้าหมายด้วยบัญชีออมทรัพย์ออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ให้คุณดูแลจัดการการเงินแบบสะดวกสบายผ่าน www.scbup2me.com เปลี่ยนความต้องการของคุณให้เป็นจริง
อยากสนุกกับไลฟ์สไตล์ที่เลือก
รับคะแนนสะสมแบบใหม่ x3 ตามไลฟ์สไตล์ที่เลือกเองกับ UP2ME Card รูดปรื้ด รับคะแนนสะสม 3 เท่าใน 1 หมวดไลฟ์สไตล์ที่คุณเลือก ได้แก่ ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว บันเทิง และสุขภาพ/บิวตี้ และพิเศษเพิ่มเป็น 5 เท่าในเดือนเกิด
UP2ME Present


คลิปโฆษณา UP2ME Present





คลิป UP2ME TVC ชีวิตเราแล้วแต่เรา



คลิป SCB UP2ME TVC ชีวิตเราแล้วแต่เรา


สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-777-7777

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scb up2me บัตร scb up2me

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

ธอส. นำโปรโมชันสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ 6 เดือนแรกเพียง 1.99% ต่อปี ร่วมงาน "Thailand Smart Money ระยอง ครั้งที่ 7" ระหว่างวันที่ 28 - 30 มิ.ย. 2567
เปิดบัญชีเงินฝากประจำ ซูเปอร์ ซีเนียร์ ได้ดอกเบี้ยสูง 2.2% ต่อปี ฟรีประกันอุบัติเหตุ สูงสุด 3 ล้านบาท*
MONEY EXPO 2024 BANGKOK เปิดยิ่งใหญ่ ชู 7 โซนบริการการเงินการลงทุนครบวงจร แบงก์ นอนแบงก์ ประกัน เสิร์ฟโปรโมชั่นแรงแห่งปี
ออมสิน ออกสินเชื่อต้อนรับเปิดเทอม แบ่งเบาภาระผู้ปกครองตามนโยบายรัฐ ครอบคลุมค่าเทอม ชุดนักเรียน และอุปกรณ์ ดอกเบี้ยคงที่ 0.60% ต่อเดือน ผ่อนนาน 1 ปี


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)