เจาะลึก…สิทธิประโยชน์บัตรเครดิตร่วม ลาซาด้า ช้อปปี้ บัตรเครดิตที่สายช้อปออนไลน์ต้องมี!

icon 23 พ.ค. 66 icon 5,757
เจาะลึก…สิทธิประโยชน์บัตรเครดิตร่วม ลาซาด้า ช้อปปี้ บัตรเครดิตที่สายช้อปออนไลน์ต้องมี!
นาทีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึงแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ของ 2 แพลตฟอร์มใหญ่ อย่าง LAZADA และ Shopee ที่ออกแคมเปญใหญ่สำหรับนักช้อปตัวยงกันมาแบบรายเดือน ไม่ว่าจะเป็น 6.6 , 7.7, 8.8, 9.9 วันนี้...ขอพามารีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิตของ 2 แพลตฟอร์มใหญ่ อย่าง "บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า" และ "บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card" กันค่ะ ว่านอกจากการเก็บโค้ดส่วนลดจากแอปพลิเคชันแล้ว การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอย่างบัตรร่วมทั้ง 2 ใบนี้ จะได้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอย่างไรบ้าง แล้วทำไม "บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า" และ "บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card" ถึงเป็นบัตรที่สายช้อปออนไลน์ต้องมี!
PART 1 สิทธิประโยชน์สำหรับการช้อปออนไลน์
 
เทียบชัดๆ กันไปเลยกับสิทธิประโยชน์สำหรับสายช้อปออนไลน์ ทั้ง "บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า" และ "บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card" และเมื่อเป็นบัตรเครดิตร่วมสำหรับแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ ดังนั้นแต่ละบัตรก็จะมีสิทธิพิเศษเฉพาะเมื่อช้อปผ่านแพลตฟอร์ม ดังนี้ค่ะ 
 
บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า
 
มาพร้อมสโลแกน เติมเต็มทุกความสุขในการช้อปปิ้งด้วย "บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า" บัตรใบนี้เป็นบัตรเครดิตค่าย Mastercard สีน้ำเงินสดใส ใครเห็นก็ต้องรู้ว่าเป็นบัตรเครดิตสำหรับ LAZADA ค่ะ เพราะดีไซน์รูปแบบแสดงตัวตนอย่างชัดเจน มาพร้อมสิทธิประโยชน์สำหรับนักช้อปออนไลน์แบบจัดเต็ม ดังนี้ค่ะ 
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 10 เท่า ทุกการใช้จ่ายบนลาซาด้า ประเทศไทย*
  • รับคะแนนสะสมซิตี้เพิ่ม 10 เท่า เมื่อใช้จ่ายในลาซาด้า เมกาแคมเปญ (Lazada Birthday Sale, Lazada Mid-Year Sale, 9.9, 11.11 และ 12.12)*
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 เท่า ทุกการใช้จ่ายในหมวดหมู่แฟชั่น และสุขภาพ*
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 3 เท่า ทุกการใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว (ใช้จ่ายในสกุลเงินบาทเท่านั้น)*
  • รับส่วนลดเพิ่ม 10% ทุกหมวดหมู่สินค้าเมื่อใช้จ่ายบนลาซาด้า ประเทศไทย (ตรวจสอบคูปองส่วนลดของแต่ละเดือนได้ที่ลิงก์ lzd.co/citilazth)*
  • รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อสินค้าใน LazMall บนลาซาด้า ประเทศไทย (สามารถตรวจสอบโค้ดส่วนลดของแต่ละเดือนได้ที่ลิงก์ lzd.co/citilazth)*
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 1 เท่า ทุกการใช้จ่ายทั้งในและต่างประเทศ*
  • รับสิทธิพิเศษ ในการเก็บคูปองส่วนลดก่อนใครในทุกเมกาแคมเปญ*
บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card
 
ส่วนบัตรเครดิตร่วมแพลตฟอร์ม Shopee "คุ้มคัวท็อป ต้องช้อปด้วยบัตรนี้" อย่าง "บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card"  ที่ให้ลูกค้าผู้ถือบัตรสามารถรับ K Point สูงสุด X10* เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ Shopee Thailand พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ
  • ใช้จ่ายครบ 10,000 บาทขึ้นไป / รอบบัญชี
    - K Point X10 ทุกการใช้จ่าย 25 บาท บนยอดใช้จ่าย ตั้งแต่ 5,001 - 10,000 บาท (2,000 คะแนน / บัตร / รอบบัญชี)
    - K Point X5 ทุกการใช้จ่าย 25 บาท บนยอดใช้จ่ายไม่เกิน 5,000 บาท (จำกัดสูงสุด 1,000 คะแนน / บัตร / รอบบัญชี)
    - K Point X1 ทุกการใช้จ่าย 25 บาท บนยอดใช้จ่าย ตั้งแต่ 10,001 บาทขึ้นไป
  • ใช้จ่ายต่ำกว่า 10,000 บาท / รอบบัญชี
    - K Point X5 ทุกการใช้จ่าย 25 บาท บนยอดใช้จ่าย ไม่เกิน 5,000 บาท (จำกัดสูงสุด 1,000 คะแนน / บัตร / รอบบัญชี)
    - K Point X1 ทุกการใช้จ่าย 25 บาท บนยอดใช้จ่าย ตั้งแต่ 5,001 - 9,999 บาท (จำกัดสูงสุด 199 คะแนน / บัตร / รอบบัญชี
  • ช้อปสนุก รับเพิ่ม 1% Shopee Coins ทุกการใช้จ่ายที่ Shopee Thailand *จำกัดการได้รับ Shopee Coins สูงสุด 50 Shopee Coins / บัตร / เดือน
  • Shopee Free Shipping : Shopee สนับสนุนค่าจัดส่งสูงสุด 40 บาทเมื่อจัดส่งผ่าน Standard Delivery หรือ Shopee Express, Kerry Express, J&T Express, Ninja Van, Best Express, DHL Domestic และ Flash Express และ Standard Delivery Bulky หรือ Shopee Express Bulky, DB Schenker Bulky, และ Flash Express Bulky และ สนับสนุนค่าจัดส่งสูงสุด 30 บาทสำหรับ International Express (*จำกัดสูงสุดไม่เกิน 10,000 คำสั่งซื้อ / เดือน รวมสูงสุด 30,000 คำสั่งซื้อตลอดรายการ (ระหว่างวันที่ 1 ส.ค. 65 - 31 ต.ค. 65 เท่านั้น))
  • รับโค้ดส่วนลด 150 บาทที่ Shopee Thailand เมื่อใช้ 1,000 K Point หรือแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
จากสิทธิประโยชน์ข้างต้น หากใครเป็น "ตัวจริง" เรื่องการช้อปออนไลน์ การเลือกสมัครบัตรเครดิตร่วมทั้ง 2 แพลตฟอร์มไว้ก็ทำให้ได้รับสิทธิประโยชน์คุ้มแบบจุกๆ กันไปเลยค่ะ เพราะไม่ว่าเป็นช่วงที่มีแคมเปญใหญ่ๆ หรือช่วงเวลาปกติ คุณก็ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า และนอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ในเรื่องของการช้อปออนไลน์แล้ว บัตรเครดิตทั้ง 2 ใบนี้ก็ยังมีสิทธิประโยชน์ส่วนเพิ่มอื่นๆ ที่ต้องบอกเลยว่า ไม่ว่าจะถือบัตรใบไหนก็เรียกได้ว่า คุ้มค่าสุดๆ จริงๆ ค่ะ 
 
PART 2 สิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ และความคุ้มครอง
 
บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า
 
ถ้าพูดถึงสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ ช่วงนี้ลูกค้าผู้ถือ "บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า" ยังสามารถรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้น สาขาควอเทียร์ ซีเนอาร์ต* (ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 65) อีกด้วยค่ะ 
 
ในส่วนของสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองสำหรับผู้ชอบเดินทางก็ให้วงเงินสูงสุดถึง 7,000,000 บาท โดยคุ้มครองในเรื่องต่างๆ ดังนี้ค่ะ 
  • วงเงินประกันสูงสุดสำหรับบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า 7,000,000 บาทต่อบัตร*
  • ชดเชยกระเป๋าเดินทาง และเที่ยวบินล่าช้า 
    - หากเกิดความล่าช้าของเที่ยวบินเกิน 4 ชั่วโมง หรือยกเลิก จะได้รับค่าชดเชยสำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นและสมเหตุสมผลระหว่างรอเที่ยวบินในวงเงินสูงสดุ 7,000 บาท ต่อผู้ถือบัตร หรือ 12,250 บาทต่อครอบครัว 
    - หากเกิดการล่าช้าของกระเป๋าเดินทางเกิน 6 ชั่วโมง จะได้รับค่าชดเชยสำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นและสมเหตุสมผลระหว่างรอเที่ยวบินในวงเงินสูงสดุ 7,000 บาท ต่อผู้ถือบัตร หรือ 12,250 บาทต่อครอบครัว 
    - กรณีกระเป๋าเดินทางสูญหาย จะได้รับค่าชดเชยเพิ่มเป็น 24,500 บาทต่อผู้ถือบัตร หรือ 49,000 บาทต่อครอบครัว
  • คุ้มครองโดย บริษัท ล็อคตั้น วัฒนา อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ส (ประเทศไทย) จํากัด (ต้องแจ้งเหตุโดยเร็วที่สุด หรือไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่เกิดเหตุการณ์)
บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card
 
ในส่วนของสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยเดินทางอย่างวางใจ ด้วยประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 200,000 บาท เพียงชำระค่าบัตรโดยสารผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย โดยมีรายละเอียดความคุ้มครอง ดังนี้ค่ะ 
  • วงเงินคุ้มครอง การสูญเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ (อบ.1) สูงสุด 200,000 บาท
  • วงเงินคุ้มครอง การสูญเสีย เสียหาย หรือสูญหายของกระเป๋าเดินทาง หรือทรัพย์สินส่วนตัว สูงสุด 20,000 บาท
  • วงเงินชดเชยการล่าช้าของกระเป๋าเดินทางสูงสุด 20,000 บาท
  • วงเงินชดเชยการล่าช้าในการเดินทาง เกิดความล่าช้าเป็นเวลาอย่างต่า 6 ชั่วโมงติดต่อกัน นับจากเวลาที่ระบุในแผนการเดินทางที่จัดให้แก่ผู้เอาประกันภัย 2,000 บาท ทุกๆ 6 ชั่วโมง (สูงสุด 20,000 บาท)
  • วงเงินชดเชยการเลื่อน หรือการบอกเลิกการเดินทาง สูงสุด 20,000 บาท
*ผู้ถือบัตรเครดิต ของ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย จะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครอง 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น
 
PART 3 ค่าธรรมเนียม
 
บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า : ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรกฟรี ปีถัดไปมีค่าธรรมเนียม 2,000 บาท/บัตร/ปี (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 60,000 บาท (ต่อปี)
 
บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card : ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรกฟรี ปีถัดไปมีค่าธรรมเนียม 1,050 บาท/บัตร/ปี (ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 20,000 บาท/บัตร/ต่อปี หรือเมื่อใช้จ่าย 12 ครั้ง/บัตร/ปี)
 
PART 4 โปรโมชันสมัครบัตรเครดิต
 
สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ "บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า" และ "บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card" สามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ และรับโปรโมชันสมัครบัตรเครดิต ดังนี้ค่ะ 
 
บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า : สมัครวันนี้ รับหูฟัง Beats Flex มูลค่า 1,900 บาท* + โค้ดส่วนลดลาซาด้า มูลค่า 1,000 บาท* + บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 200 บาท* + รับโค้ดส่วนลดลาซาด้า มูลค่า 2,000 บาท** 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ก.ย. 65 

*เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card : สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ รับ SHOPEE CODES รวมมูลค่าสูงสุด 3,000 บาท + SHOPEE COINS มูลค่า 200 บาท
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 65
 
*เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สรุปแล้ว ถ้าคุณเป็น "ตัวจริงเรื่องการช้อปออนไลน์" ชอบช้อปแพลตฟอร์มไหนก็เลือกสมัครบัตรเครดิตร่วมสำหรับแพลตฟอร์มนั้นๆ ได้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้ของที่ถูกใจแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากบัตรเครดิตอีกด้วย แต่ที่สำคัญ อย่าช้อปเพลินจนเกินตัว ต้องเป็นหนี้สินให้ปวดหัวภายหลังนะคะ wink
 
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สมัครบัตรเครดิต ช้อปออนไลน์ สมัครออนไลน์ บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card KBank – Shopee Credit Card รีวิวสิทธิประโยชน์บัตรเครดิต เปรียบเทียบบัตรเดรดิต
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)