x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซินเน็คฯ ผนึก สยามพารากอน และ SCBX เปิดตัว “SIAM PARAGON NEXT TECH x SCBX” ชู E-Waste ส่งเสริมพื้นที่เทคคอมมูฯ แห่งโลกอนาคต

ข่าว icon 6 ต.ค. 66 icon 629
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังสยามพารากอน และ SCBX เปิดตัว “SIAM PARAGON NEXT TECH x SCBX” โดยมีคุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารร่วมงานฯ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในการเปิดตัวพื้นที่เทคคอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้แห่งโลกอนาคต ที่ซินเน็คฯ ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับสยามพารากอน และพันธมิตรอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ดิจิทัลการลงทุน และโซเชียลมีเดียต่างๆ ในการพัฒนาพื้นที่ในศูนย์การค้าให้เป็นแหล่งเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพของเยาวชน พร้อมก้าวสู่โลกอนาคตในยุคดิจิทัลทรานฟอร์มเมชั่น ณ ชั้น 4 สยามพารากอน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
จากความร่วมมือครั้งนี้  ซินเน็คฯ ในฐานะดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ที่นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีกว่า 20 ล้านชิ้น ต่อปี ได้คำนึงถึงปัญหาและการบริหารจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์(e-waste) ที่เพิ่มสูงขึ้น จึงนำโครงการ “ทิ้งให้ถูกที่ กับ Trusted by Synnex E-Waste” ร่วมมือกับ สยามพารากอน และ SCBX นำถังรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิค ติดตั้งในพื้นที่ SCBX NEXT TECH เพื่อให้ลูกค้า และผู้ที่อาศัยใกล้เคียงบริเวณสยามพารากอน เข้าถึงการทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างถูกวิธี อีกทั้งเป็นการช่วยลดปัญหามลพิษจากขยะอิเล็กทรอนิกส์ และลดภาวะโลกร้อน ที่สะท้อนการบริหารงานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาอย่างยั่งยืน(Sustainability)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

technology ซินเน็ค SYNNEX

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)