x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

จะลืออะไรกันนักหนา! iPhone 15 Series ยังไม่ทันวางขาย มีข่าวลือของ iPhone 16 Series ออกมาแล้ว! กับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และกล้องปริทรรศน์

ข่าว icon 17 พ.ค. 66 icon 1,148
 
ยังไม่ทันที่ iPhone 15 Series จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้ ล่าสุดก็มีข่าวลือของ iPhone 16 Series ออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับ โดยจากข่าวลือล่าสุด จะมาพร้อมหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และมีกล้องปริทรรศน์ (Periscope) ที่หลายๆ คนอยากได้นั่นเอง โดยในรุ่น iPhone 16 Pro จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว และในรุ่น iPhone 16 Pro Max จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.9 นิ้ว เลยทีเดียว! โดยจะมีขนาดใหญ่ขึ้น 0.2 นิ้ว เมื่อเทียบกับใน iPhone 14 Pro Series
ด้วยขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่ขึ้นตามหน้าจอ ช่วยให้ทาง Apple ใส่กล้องปริทรรศน์ลงไปในรุ่นนี้ได้ โดยจะทำให้สามารถถ่ายภาพ Optical Zoom สูงขึ้นเป็น 5x - 6x เลยครับ ซึ่งจะเป็นกล้องจาก Cowell E Holdings (ถ้าเป็นไปตามนี้ ก็ยังถือว่าน้อยกว่าคู่แข่งในตลาดตอนนี้นะครับ ที่ทำได้อยู่ที่ Optical Zoom 10x แต่ก็ต้องมารอดูกันเรื่องคุณภาพครับ อาจจะทำได้ดีกว่าที่คิด นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าจะนำเซนเซอร์ Face ID มาซ่อนใต้หน้าจอ ซึ่งจะช่วยในการลดขนาดของ Dynamic Island ช่วยให้หน้าจอดูเต็มตายิ่งขึ้น ส่วนในรุ่น iPhone 15 Series ที่กำลังจะเปิดตัว ก็มีข่าวลือว่าในรุ่น iPhone 15 Pro Max จะมาพร้อมกล้องปริทรรศน์ด้วยนะครับ ก็ต้องมาลุ้นกันละครับ ว่าจะเป็นจริงหรือเปล่า ถ้าจริงนี่คนกลับบ้าน Apple กันเยอะแน่นอน
 
ที่มา medium

แท็กที่เกี่ยวข้อง

iphone iPhone 15 iPhone 15 Series iPhone 16 iPhone 16 Series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)