x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

‘ช้อปปี้’ จัด 2 การแข่งขันเชิงธุรกิจออนไลน์แห่งปี 2565 ปลุกพลังศักยภาพเยาวชนไทย ขับเคลื่อนโลกยุคดิจิทัล

05 เม.ย. ถึง 10 พ.ค. 65 อีเว้นท์ icon 5 เม.ย. 65 icon 1,153
แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง ‘ช้อปปี้’ ได้เดินหน้าปลุกพลังศักยภาพเยาวชนไทยสู่การพัฒนาอย่างไร้ขีดจำกัด จัด 2 เกมการแข่งขันเชิงธุรกิจออนไลน์เพื่อเชิญชวนคนรุ่นใหม่ให้มาประลองทักษะความสามารถทางด้านเทคโนโลยีกับ ‘Shopee Code League 2022’ เกมการวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจออนไลน์ด้วยการใช้ Coding และ ‘Shopee Ultimate Case Challenge 2022’ การประกวดออกแบบแผนธุรกิจของช้อปปี้ โดยทั้ง 2 เกมการแข่งขันเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในการส่งเสริมทักษะกระบวนการคิด และความสามารถด้านเทคโนโลยีของเยาวชนไทย ตลอดจนเป็นการเปิดประตูแห่งโอกาสและการเติบโตทางด้านสายงานอาชีพในโลกธุรกิจยุคดิจิทัล
 

ประเดิมจัดเวทีการแข่งขันแรกแห่งปีกับ ‘Shopee Code League 2022’ ในระดับภูมิภาค

‘Shopee Code League 2022’ การแข่งขันวิเคราะห์ข้อมูลเชิงธุรกิจออนไลน์ด้วยการใช้ Coding ที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาคที่ช้อปปี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และเพิ่งเสร็จสิ้นไปหมาดๆ ในเดือนมีนาคม 2565 ความพิเศษของปีนี้ คือ ช้อปปี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่สนใจกว่า 23,000 รายจากทั่วทั้งภูมิภาคในการเข้าร่วมทุกการฝึกอบรม โดยได้เข้าร่วมเวิร์กชอปออนไลน์เพื่อเพิ่มทักษะและการเรียนรู้เพิ่มเติมในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับอัลกอริธึมและการเขียนโปรแกรม อาทิ Python Programming, C++, Go, Data Structures and Algorithms และ Dynamic Programming พร้อมได้ฝึกฝนแก้ไขปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงของธุรกิจออนไลน์เพื่อพัฒนาทักษะรอบด้านสู่การคว้าชัยชนะในฐานะแชมป์ ‘Shopee Code League 2022’ ระดับภูมิภาค โดยทีมที่ได้คะแนนสูงสุด 15 ทีมแรก ได้รับเงินรางวัลรวมกว่า 25,000 เหรียญสิงคโปร์ (ประมาณ 6 แสนกว่าบาท) และโอกาสการร่วมงานกับช้อปปี้
 

ต่อยอดเจตนารมณ์การผลักดันบุคลากรเทคโนโลยีกับ ‘Shopee Ultimate Case Challenge 2022’

ด้วยความเชื่อในพลังสร้างสรรค์และศักยภาพของเยาวชนคนรุ่นใหม่ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เตรียมพร้อมจัดการแข่งขันประกวดออกแบบแผนธุรกิจ ‘Shopee Ultimate Case Challenge 2022’ ร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรทั้งมหาวิทยาลัยชั้นนำและภาครัฐบาล ชูวัตถุประสงค์หลักในการส่งเสริมให้นิสิตนักศึกษาจากทุกสถาบันการศึกษาในประเทศไทยให้มีพื้นที่สร้างการเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจ และมีโอกาสในการแสดงทักษะในการคิดวิเคราะห์ สร้างสรรค์กลยุทธ์ที่แตกต่าง พร้อมนำเสนอแผนธุรกิจให้ช้อปปี้ที่ สอดรับต่อความต้องการของผู้ใช้งานในยุคดิจิทัล และนำไปปฏิบัติได้จริง ผู้เข้าแข่งขันจะมีโอกาสได้เจอกับโจทย์ปัญหาทางธุรกิจที่มีความท้าทาย พร้อมได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและหัวหน้าทีมธุรกิจของช้อปปี้อย่างใกล้ชิดตลอดการแข่งขันเพื่อร่วมกันสร้างแผนธุรกิจที่ดีที่สุดให้กับช้อปปี้
 
โครงการดี ๆ แบบนี้ นับว่าน่าสนใจมากทีเดียว อยากเชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนไทยมาร่วมสร้างตำนานบทใหม่ในวงการอีคอมเมิร์ซกับ ‘Shopee Ultimate Case Challenge 2022’ เปิดรับสมัครลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้ - 10 พฤษภาคม 2565 พร้อมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.4 แสนบาท และโอกาสการร่วมงานกับช้อปปี้ (ประเทศไทย) พิเศษสุดสำหรับทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศ จะมีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกใน ‘Shopee Global Leader Program’ เพื่อฝึกฝนประสบการ์ณรอบด้าน พร้อมโอกาสการทำงานต่างประเทศร่วมกับช้อปปี้
 
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ‘Shopee Code League 2022’ ได้ที่ https://careers.shopee.co.th/codeleague/ และ ‘Shopee Ultimate Case Challenge 2022’ ได้ที่ https://careers.shopee.co.th/succ/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

shopee ช้อปปี้ Shopee Code League 2022 Shopee Ultimate Case Challenge 2022

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)