x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus 10 Pro อาจเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนกลุ่มแรกที่ใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 1

ข่าว icon 29 พ.ย. 64 icon 2,113
มีกระแสข่าวว่า OnePlus 10 Pro ที่เตรียมจะเปิดตัวในประเทศจีนช่วงต้นปีหน้า จะเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนชุดแรกที่จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 8 Gen 1 ตัวใหม่และชื่อใหม่ของ Qualcomm ร่วมกับสมาร์ตโฟนจากแบรนด์ Xiaomi และ Motoroloa ที่ใช้ชิปตัวเดียวกันและจะเปิดตัวในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน
จากข้อมูลที่หลุดออกมาบน Weibo สื่อโซเชียลมีเดียของจีนเชื่อว่า OnePlus น่าจะเลือกเปิดตัว OnePlus 10 Pro ครั้งแรกในประเทศจีน และน่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ก่อนที่จะเปิดตัวในระดับ Global ในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายน ส่วนข้อมูลสเปกตัวเครื่องตามรายงานระบุว่า OnePlus 10 Pro จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED แบบโค้งขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD+ มีค่า Refresh rate 120Hzด้านการประมวลผลเลือกใช้ชิปประมวผล Snapdragon 8 Gen 1 จับคู่ทำงานร่วมกับ RAM LPDDR5 ขนาด 8 หรือ 12GB และหน่วยความจำภายใน UFS 3.1 ขนาด 128 หรือ 256GB ยังคงรองรับการเพิ่มหน่วยความจำภายนอกด้วย MicroSD Card
ส่วนกล้องถ่ายรูปตามข้อมูลทางวันพลัสยังคงได้เอกสิทธิ์ในการใช้แบรนด์ HasselBlad บนกล้องถ่ายรูป OnePlus 10 Pro อยู่ โดยรอบนี้เลือกใช้กล้องถ่ายรูปแบบ Triple Camera ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้องมุมกว้างพิเศษความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และกล้อง Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหน้าได้กล้องความละเอียดสูงขึ้นเป็น 32 ล้านพิกเซล และมีแบตเตอรี่ 5000 mAh รองรับชาร์จไว 125W สำหรับราคาวางจำหน่ายคาดว่าน่าจะยังคงอยู่เรทราคาเดียวกับ OnePlus 9 Series ส่วนจะจริงตามรายงานนี้หรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไปล่ะครับ
 
ที่มา : GizmoChina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

OnePlus 10 Pro Snapdragon 8 gen1

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)