x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Netflix และ Red Notice ปลุกความเป็นนักล่าสมบัติในตัวคุณ กับภารกิจ “ไล่ล่าไข่คลีโอพัตรา” ชิงรางวัลมูลค่า 300,000 บาท

17 พ.ย. ถึง 20 พ.ย. 64 อีเว้นท์ icon 17 พ.ย. 64 icon 5,178
Netflix ปลุกความเป็นนักล่าสมบัติในตัวคุณ! ด้วยฝีมือฉกาจฉกรรจ์แบบนักโจรกรรมในภาพยนตร์ ‘RED NOTICE’ กับ ‘ภารกิจไล่ล่าไข่คลีโอพัตราใบที่ 4’ โดยผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว จะได้รับไข่ล้ำค่าพร้อมทองคำ มูลค่ากว่า 3 แสนบาทไปครอง
 
Red Notice คือ ภาพยนตร์แอ็คชั่นไล่ล่าข้ามโลก แบบที่ไม่รู้ว่าใครจะจับใคร เริ่มฉายเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ทาง Netflix และความสนุกของการเดินทางผจญภัยที่ถ่ายทอดผ่านตัวละครหลักทั้งสาม ปลุกกระแสความเป็นนักล่าสมบัติล้ำค่าในตัวแฟน ๆ Netflix จึงตอบสนองด้วยกิจกรรม “ไล่ล่าไข่คลีโอพัตรา ใบที่ 4” ที่ต้องประลองไหวพริบกันแบบ Virtual Hunt!
 
กิจกรรมท้าทายเช่นนี้สำหรับแฟน ๆ Netflix ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น อ่านกติกาแและเงื่อนไขด้านล่าง เตรียมพร้อมรับคำใบ้ทางเฟซบุ๊กของ Netflix 17 - 20 พฤศจิกายนนี้ แล้วไปสนุกกับการโจรกรรมแบบ Virtual Hunt กันได้เลย 
 

กติกาไม่ยาก ร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เริ่มต้นจาก 

1. ต้องหารหัสพิกัดของสถานที่ซ่อนไข่ ด้วยจำนวนตัวเลขทั้งหมด 11 หลักให้ได้ ซึ่งเป็นรหัส Plus Codes ของกูเกิล แมป

 

2. การจะหารหัสดังกล่าวได้ คุณต้องถอดปริศนาชุดคำใบ้ 4 ชุด ที่จะเปิดเผยผ่าน เพจเฟซบุ๊กของ Netflix ทุกวันระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2564 ใบ้ให้ว่า คำตอบทั้งหมดซ่อนอยู่ในหนัง Red Notice แล้ว

 

3. เมื่อได้รหัสตัวเลขครบทั้ง 11 หลัก ให้ใส่รหัสดังกล่าวผ่านแอปฯ กูเกิลแมป

 

4. เมื่อเข้าสู่สถานที่ตามพิกัดบนแผนที่ได้แล้ว ให้มุ่งไปยังแกลเลอรีรูปภาพ ไข่คลีโอพัตราที่คุณตามหา จะซ่อนอยู่ในรูปใดรูปหนึ่ง

 

5. เมื่อเจอภาพไข่ใบที่ 4 แล้ว ให้แคปเจอร์ลงหน้าจอ แล้วนำมาแปะไว้ที่ในคอมเมนต์ใต้โพสต์คำใบ้สุดท้าย ใครส่งภาพมาก่อนเป็นคนแรก คุณคือ ผู้ชนะ และจะได้รับของรางวัลเป็นไข่คลีโอพัตรา พร้อมทองคำ มูลค่ากว่า 300,000 บาท ไปเลย!

 
อ่านเงื่อนไขและกติกาการร่วมสนุกได้ทางเฟซบุ๊ก Netflix และพบกับการไล่ล่าข้ามโลก แบบที่ไม่รู้ว่าใครจะจับใคร ใน Red Notice ฉบับพากย์ไทยที่ Netflix เท่านั้น!
 
 
ชมตัวอย่างฉบับเต็มได้ ที่นี่
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix red notice

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)