x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ สเปคแรง Snapdragon 845 และ RAM 8GB พร้อมโลโก้เรืองแสง!

ข่าว icon 3 พ.ย. 61 icon 6,153

Razer Phone 2 สมาร์ทโฟนเพื่อคอเกม สเปคแรง Snapdragon 845 สุดคูลด้วยโลโก้เรืองแสง!
Razer Phone 2 เป็นสมาร์ทโฟนสำหรับคอเกมโดยเฉพาะรุ่นล่าสุด จากแบรนด์ขวัญใจเหล่า "Hardcore Gamers" อย่าง Razer ซึ่งได้เข้าซื้อบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Nextbit มาพร้อมดีไซน์ที่ได้รับ DNA จากทั้ง Razer และ Nextbit มาอย่างเต็มที่เลยครับ แน่นอนเรืองความแรงคือแถวหน้าของโลกในตอนนี้ แต่ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมีอะไรที่เหนือชั้นไปกว่านั้น มาดูกันเลย

จุดเด่น
Razer Phone 2 มาพร้อมดีไซน์โลหะ แต่เปลี่ยนด้านหลังเป็นกระจกตามสมัยนิยม รูปทรงเป็นสีเหลี่ยมให้ความรู้สึกดูทันสมัยและแข็งแรง หน้าจอ IGZO LCD ขนาด 5.7 นิ้ว อัตราส่วนยังคงอยู่ที่ 16:9 ความละเอียด QHD+, รองรับ HDR และ DCI-P3 เฟรมเรทสูง 120 Hz เหมือนรุ่นแรก และความสว่างสูงถึง 580 nits สว่างยิ่งกว่าเดิม, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845, GPU Adreno 630, RAM 8GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD 512GB, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C, เซ็นเซอร์ Fingerprint (อยู่ด้านข้างตัวเครื่อง), accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Quick Charge 4+ และชาร์จไร้สายแบบเร็ว Fast Qi wireless charging, มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบ Vapor Chamber Cooling และฟีเจอร์ Razer Cortex Mobile ที่รวมเกมดังต่างๆ ไว้เพียงปลายนิ้ว พร้อมระบบช่วยปรับแต่งให้เราเล่นเกมได้ลื่นถึงขีดสุด


Razer Phone 2 โดดเด่นด้วยโลโก้เรืองแสง Chroma สมกับเป็นอุปกรณ์ Gaming Gear แถมยังมีวางจำหน่ายแท่นชาร์จไร้สายที่มี Chroma อยู่ด้านล่างด้วยนะครับ เท่แบบสุดๆ, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67, รองรับระบบ Active noise cancellation, 24-bit/192kHz audio, ลำโพงคู่รองรับ Dolby Atmos stereo speakers และ THX-certified amplifiers, กล้องคู่ความละเอียด 12MP F1.75 + 12MP F2.6, ระบบกันสั่น OIS, dual pixel PDAF, Optical Zoom 2X, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS, เปิดตัวมาพร้อม Android 8.1 Oreo และมีการยืนยันว่าจะได้อัพเดท Android 9.0 Pie อย่างแน่นอน


ราคา

ล่าสุดในประเทศไทย AIS เปิดจำหน่าย Razer Phone 2 ให้กับสาวกชาวไทยได้สัมผัสก่อนใคร เป็นประเทศแรกในทวีปเอเชีย ผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ บน AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 61 เวลา 15.00 น. จนถึงวันที่ 4 พ.ย. 61 เวลา 23.59 น. พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 27,990 บาท มาพร้อมซิมสำหรับเล่นเน็ต 4G และ NEXT G เต็มสปีดไม่จำกัดฟรี! นาน 3 เดือน และดูหนังซีรีส์บนแอป AIS PLAY กับ Play Premium, HOOQ, VIU ฟรี! นาน 3 เดือน โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่ติดสัญญาการใช้บริการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

razer razer phone 2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)