x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V7 พร้อมชู 5 จุดขายสุดเร้าใจ ในราคาเพียง 9,990 บาท

ข่าว icon 22 พ.ย. 60 icon 3,900
Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V7 พร้อมชู 5 จุดขายสุดเร้าใจ ในราคาเพียง 9,990 บาท


วีโว่ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวรุ่น "Vivo V7" ภายใต้สโลแกน "ชัดทุกแอค เพอร์เฟกต์ทุกชอต" ชัดเจนด้วยกล้องหน้า 24MP เต็มๆ กับ FullView Display ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำปลดล็อคด้วยใบหน้า "Face Access" ดีไซน์ทันสมัย เรียบหรู และโมเดิร์นในขณะเดียวกัน สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในมุมมองที่กว้างขึ้น และสัมผัสที่กระชับมือ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ตัวแทนคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Vivo เป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก บนความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค จึงมุ่งมั่นพัฒนา "สมาร์ทโฟน" ที่สามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของผู้คนอย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคสะดวกขึ้น จากการใช้งานสมาร์ทโฟนของ Vivo ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในราคาเหมาะสม และวันนี้ Vivo มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ "Vivo V7" ที่โดดเด่นและแตกต่างจากสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ไม่เพียงแต่เทคโนโลยีสุดเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อ Vivo V7 เท่านั้น ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยที่กระชับมือมากยิ่งขึ้น เรียบหรูด้วยสองสีที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา "Matte Black" และ "Gold"


Vivo V7 มีความโดดเด่น ใน 5 จุดขายหลัก ได้แก่
  1. กล้องหน้า: มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 24MP ทำให้เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่สุดเพอร์เฟ็กต์ พร้อมทั้งโหมดถ่ายภาพบุคคล ที่ทำให้เราโดดเด่นออกมาด้วยการทำให้พื้นหลังเบลอ รวมทั้งเซลฟี่คมชัดมากกว่าเดิม และโหมดใบหน้าสวยเวอร์ชัน 7.0 เทคโนโลยีสร้างสีสันให้สดใสขึ้นและช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่ทำให้ดูดีในการถ่ายเซลฟี่เท่านั้น ยังสามารถเปิดใช้ได้ขณะใช้แอปพลิเคชัน Video Chat อีกด้วย วิธีง่ายๆ เพียงเลือกโหมดตกแต่งใบหน้า และเตรียมความพร้อมในการสนทนากับผู้ติดต่อ เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างมืด Selfie Softlight จะช่วยส่องแสงสว่างให้ดูเปล่งประกายเสมอ (รองรับ WhatsApp, Line, Facebook Messenger, Zalo, Viber Messenger และ BBM)
  2. กล้องหลัง: มาพร้อมความละเอียด 16MP รองรับระบบโฟกัสภาพ PDAF สามารถจับโฟกัสวัตถุได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ให้ภาพถ่ายมีสีสันสดใสดูเป็นธรรมชาติ เสมือนสมจริง และสามารถถ่ายภาพออกมาเป็นความละเอียด 64MP ให้ได้ภาพความละเอียดสูงมองเห็นได้ชัดเจน รวมทั้งโหมดถ่ายภาพบุคคลช่วยเพิ่มความเบลอของพื้นหลังเพื่อให้ใบหน้า และภาพถ่ายดูมีความคมชัดยิ่งขึ้น เตรียมพร้อมที่จะสร้างภาพถ่ายที่มี สไตล์ของตัวเองด้วยรูรับแสงที่กว้างขึ้น เช่นเดียวกับกล้อง DSLR
  3. หน้าจอ FullView Display: ให้ประสบการณ์ในการมองเห็นที่เต็มหน้าจอ และขอบตัวเครื่องที่บางลง โดยขนาดสมาร์ทโฟนยังจับถนัดมือ หน้าจอที่กว้างถึง 5.7นิ้ว แต่ให้ความรู้สึกสัมผัสกระชับมือเหมือนขนาดหน้าจอกว้าง 5.2 นิ้ว สนุกไปกับเกมส์ วีดีโอและโปรแกรมอื่นๆได้อย่างเต็มตา เต็มอรรถรส สัดส่วนของขนาดจอและขนาดเครื่องสูงถึง 83.6% มาพร้อมกับการออกแบบขอบจอที่บางลง เพื่อให้ประสบการณ์การมองเห็นที่โดดเด่น
  4. สมรรถนะ: RAM 4GB, ROM 32GB (รองรับ MicroSD สูงสุด 256GB), CPU Octa-Core, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย Funtouch OS 3.2 การทำงานของเครื่องลื่นไหล เปิดแอปพลิเคชันต่างๆพร้อมกันได้อย่างไม่มีสะดุด
  5. คุณสมบัติพิเศษ: Vivo มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัย ระบบจดจำใบหน้าเพื่อปลดล็อกโทรศัพท์อย่างลื่นไหลและแม่นยำ เพียงแค่ยกโทรศัพท์ของคุณขึ้นคล้ายกับกำลังถ่ายเซลฟี่ ก็สามารถปลดล็อกโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย และฟังก์ชัน Smart split เวอร์ชั่น 3.0 เมื่อคุณใช้งาน แอปพลิเคชันที่ตัวเครื่องรองรับ เช่น Facebook, LINE, WeChat เพียงใช้ 3 นิ้วลากลงมาที่หน้าจอ ก็จะสามารถแบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ส่วน ให้คุณได้สนุกทั้งความบันเทิงและการแชทได้อย่างอิสระ (รองรับFacebook, WhatsApp, LINE, BBM, WeChat, Viber, messages Play Movies&TV, YouTube, Video, MX PLAYER, VLC for Android) ฟังก์ชันใหม่ App Clone ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันด้วยบัญชี 2 บัญชีพร้อมกันอย่างง่ายดาย 

นอกจากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์แล้ว Vivo ยังใช้กลยุทธ์การสื่อสารผ่านพรีเซนเตอร์คนใหม่ "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ตัวแทนคนยุคใหม่ที่รักเทคโนโลยี ใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด และมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เด่นชัดขึ้น และสามารถสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี
Vivo V7 เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 25 พฤศจิกายน 2560 ในราคาเพียง 9,990 บาท มีด้วยกัน 2 สี Matte Black และ Gold และสามารถไปอ่านรีวิวแบบจัดเต็มได้ที่ลิงค์นี้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)