x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Gionee ขนขบวนกองทัพสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อรอยยิ้มให้คนไทย พร้อมพรีเซนเตอร์ชื่อดัง "แต้ว ณฐพร"

ข่าว icon 8 ก.ย. 60 icon 4,340
Gionee ขนขบวนกองทัพสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อรอยยิ้มให้คนไทย พร้อมพรีเซนเตอร์ชื่อดัง "แต้ว ณฐพร"


Gionee แบรนด์สมาร์ทโฟนเจ้าใหม่ เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยนำรุ่น Gionee A1 Plus, A1 Lite, X1 และ X1s เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ด้วยความตั้งใจที่ว่าชีวิตควรเต็มไปด้วยรอยยิ้มจากความรู้สึกดีๆ Gionee จึงตั้งใจคิดค้นเทคโนโลยีในการสื่อสารที่ล้ำที่สุดเสมอ โดยมุ่งเน้นนำเสนอสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่อง Selfie, แบตเตอรี่ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ชื่อดัง "แต้ว ณฐพร" นางเอกแถวหน้าของไทย

Gionee A1 Plus เป็นรุ่นท็อปที่สุดของ Gionee มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยม วัสดุโลหะ หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Mediatek MT6757T Helio P25, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB รองรับ MicroSD, กล้องหน้าความละเอียดสูง 20MP พร้อม Natural Selfie และไฟแฟลช LED ให้สีเป็นธรรมชาติที่สุด ด้วยอุณหภูมิของสี 5,500K และกล้องหลังเป็นกล้องคู่ความละเอียด 13MP + 5MP ค่ารูรับแสง F2.0 ซึ่งมาพร้อม 4-Cell Tech จับภาพได้ 4 เท่าของปริมาณแสง ถ่ายภาพแสงน้อยได้ดีขึ้น รองรับ Split Screen ใช้งาน 2 แอปในเวลาเดียวกัน และแบตเตอรี่ความจุสูง 4,550 mAh ใช้งานได้ยาวนานจนลืมชาร์จ แถมยังรองรับ Fast battery charging มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือในตัว

Gionee A1 Lite เป็นรุ่นเด่นที่ทาง Gionee โปรโมทเป็นพิเศษในตอนนี้ วัสดุโลหะ ขนาดเหมาะมือหน้าจอ IPS ขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, ชิปเซ็ต Mediatek MT6753, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB รองรับ MicroSD, กล้องหน้าความละเอียดสูง 20MP พร้อม Natural Selfie และไฟแฟลช LED และรองรับ Split Screen เหมือนรุ่นท๊อปเลยครับ กล้องหลังความละเอียด 13MP รองรับ 4-Cell Tech เช่นกัน แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh รองรับ Fast battery charging มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

Gionee X1 เป็นรุ่นน้องเล็กที่สุด มีขนาดกะทัดรัด หน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P ชิปเซ็ต Mediatek MT6737, RAM 2GB, หน่วยความจำ 16GB รองรับ MicroSD, กล้องความละเอียด 8MP เท่ากันทั้งกล้องหน้า-หลัง แบตเตอรี่ความจุสูง 3,000 mAh มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
Gionee X1s รุ่นอัพเกรดขึ้นมา มีขนาดกะทัดรัดเช่นกัน หน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P ชิปเซ็ต Mediatek MT6737, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB รองรับ MicroSD, กล้องความละเอียด 13MP ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5MP แบตเตอรี่ความจุสูง 3,000 mAh มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

สำหรับราคาสมาร์ทโฟน Gionee แต่ละรุ่นจะมีราคาดังนี้
  • Gionee A1 Plus ราคา 11,990 บาท
  • Gionee A1 lite ราคา 7,990 บาท
  • Gionee X1 ราคา 4,990 บาท
  • Gionee X1s ราคา 6,990 บาท
จะเห็นว่า Gionee ทุกรุ่นมาพร้อมจุดเด่นในเรื่องของ Selfie และแบตเตอรี่ความจุสูงทุกรุ่นเลยนะครับ แถมยังทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย Amigo 4.0 ทุกรุ่นเลยอีกด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/GioneeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gionee gionee a1 plus gionee a1 lite gionee x1 gionee x1s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)