x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia XZs ลดราคาสะท้านใจ เหลือเพียง 17,990 บาท เท่านั้น!

ข่าว icon 25 ก.ค. 60 icon 3,241
Sony Xperia XZs ลดราคาสะท้านใจ เหลือเพียง 17,990 บาท เท่านั้น!


ถึงกับต้องหันขวับเลยทีเดียว! เมื่อ โซนี่ ออกมาประกาศลดราคา Sony Xperia XZs สมาร์ทโฟนรุ่นรองเรือธงที่เพิ่งวางจำหน่ายได้ไม่นาน โดยลดทันที 4,000 บาท ถือลดเยอะมากทีเดียวครับ เหลือเพียงแค่ 17,990 บาทเท่านั้น (จากราคาเดิม 21,990 บาท)

สำหรับ Sony Xperia XZs มีจุดเด่นอยู่ที่ฟังก์ชั่น Motion Eye และ Super Slow Motion บนกล้องความละเอียด 19MP, ค่ารูรับแสง F2.0 และกล้องหน้าความละเอียด 13MP, ค่ารูรับแสง F2.0 สามารถบันทึกวีดีโอแบบ Super Slow Motion ได้สูงถึง 960fps (ความละเอียด HD 720P) และบันทึกวีดีโอความละเอียดสูงสุด 4K 30fps แถมยังรองรับมาตรฐานกันน้ำ และฝุ่น IP68 อยู่ในน้ำความลึก 1.5 เมตร ได้นาน 30 นาที 
ใครที่สนใจอยู่ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ที่จะได้ซื้อในราคาไม่แพง โดยสามารถหาซื้อได้ที่ AIS, True, TG, Jaymart, Sony Store, Power Buy, Power Mall และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Synnex แต่จะสั่งซื้อออนไลน์จากลิ้งค์ข้างล่างนี้ก็ได้เช่นกันครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xzs

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)