x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

BlackBerry DTEK60 เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย!

ข่าว icon 26 ต.ค. 59 icon 4,278
BlackBerry DTEK60 เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย!


เป็นข่าววงในทีเดียวครับ! ล่าสุดกับ BlackBerry DTEK60 ที่พึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปหมาดๆ เตรียมเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ผ่านทางผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่รายนึง (ขอสงวนข้อมูลผู้ให้บริการก่อนนะครับ) โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะใช้ศูนย์บริการซ่อมเดียวกับแบรนด์ Flash สำหรับราคาในประเทศไทยยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด
สำหรับ BlackBerry DTEK60 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีต้นแบบมาจาก TCL 950 และ Alcatel Idol 4s โดยทาง TLC ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Alcatel และ Flash เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ให้กับทาง BlackBerry ซึ่งต้องบอกว่าออกแบบมาได้อย่างพรีเมี่ยมน่าดูชมครับ วัสดุจะเป็นกระจกและโลหะ แถมดูมีลูกเล่นสวยมากๆ
สเปคภายในดูดีทีเดียวทั้งชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 32GB และกล้องความละเอียด 21MP และกล้องหน้า 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0, USB Type-C และมีเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง

ราคาในต่างประเทศของ BlackBerry DTEK 60 อยู่ที่ $650 หรือประมาณ 23,400 บาท ก็ต้องมาลุ้นกันนะครับว่าราคาในประเทศไทยจะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ แต่เดาว่าน่าจะมีทีเด็ดครับ สำหรับสมาร์ทโฟนเน้นระบบความปลอดภัย ที่ได้ชื่อว่าเป็นสมาร์ทโฟนระบบ Android ที่ปลอดภัยที่สุดในโลกอย่าง BlackBerry

แท็กที่เกี่ยวข้อง

blackberry blackberry dtek60

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)