x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HTC เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน DESIRE 10 วันที่ 20 ก.ย.นี้

ข่าว icon 6 ก.ย. 59 icon 3,188
HTC เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน DESIRE 10 วันที่ 20 ก.ย.นี้

หลังจากที่เปิดตัว HTC A9s ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทาง HTC ก็ได้ปล่อยทีเซอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ซึ่งก็คือ Desire 10 Pro และ Desire 10 Lifestyle ออกมา ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 20 ก.ย. นี้ ในส่วนของทีเซอร์นั้น เป็นเพียงคลิปสั้นๆ เพียง 17 วินาทีเท่านั้น โดยในคลิปปรากฎเพียงแค่เลข 150 เท่านั้น และยังไม่แน่ใจว่าทาง HTC ต้องการจะสื่อถึงอะไร 

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Desire 10 Lifestyle คาดว่าอาจจะมาพร้อมหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด 720p กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กับกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ใช้ชิปเซต Qualcomm Snapdragon 400, RAM 2GB / ROM 16GB หรือ  RAM 3GB / ROM 32GB รันระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow และยังมีเทคโนโลยีเสียง BoomSound 24-bit  สำหรับรุ่น Desire 10 Pro นั้นยังไม่มีรายละเอียดออกมาให้ได้ทราบกัน แต่สเปคน่าจะสูงกว่าอีกรุ่นแน่นอน

ที่มา: gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

htc desire 10 pro htc desire 10 lifestyle

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)