x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย หนุนสภากาชาดไทย ลุยจัดโครงการ “มิตรให้โลหิต ต่อชีวิตให้กัน” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 12

ข่าว icon 16 มิ.ย. 66 icon 961
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย หรือ FPT ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย ยังคงเดินหน้าสร้างสถิติระดมโลหิตสำรองให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่เริ่มจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ในปี 2563 เป็นต้นมาจนถึง ก.พ. 2566 สามารถรวบรวมโลหิตได้กว่า 3,499,000 ซีซี ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ FPT ที่จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตดังกล่าวมาแล้วถึง 11 ครั้ง เพื่อส่งต่อโลหิตในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องใช้ และเป็นโลหิตสำรองคงคลังสำหรับผู้ป่วยทั่วประเทศ
โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ FPT เดินหน้าไม่หยุดยั้งกับการจัดโครงการ “มิตรให้โลหิต ต่อชีวิตให้กัน” ครั้งที่ 12 ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 29 – 30 พ.ค. 2566 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากพนักงานของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย และผู้เช่าในอาคารมิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ รวมถึงนักเรียน นักศึกษา และประชาชนจำนวนมาก โดยจากการจัดกิจกรรม 2 วันมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตมากถึง 1,169 คน มียอดผู้บริจาคโลหิตได้ถึง 959 คน และสามารถระดมยอดบริจาคโลหิตได้สูงถึง 431,550 ซีซี
 
กิจกรรมครั้งนี้มี Blood Donation Volunteer หรือพนักงานจิตอาสาของทาง FPT คอยให้ข้อมูลต่าง ๆ กับผู้สนใจบริจาคโลหิต ทั้งข้อจำกัดในการบริจาค การเตรียมตัวก่อนและหลังบริจาค ซึ่งช่วยลดกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการโลหิตในการคัดกรอง ส่งผลให้ยอดผู้ที่ต้องการบริจาคโลหิตแต่ไม่สามารถบริจาคโลหิตได้มีจำนวนลดลง และเป็นประโยชน์ต่อผู้สนใจในการเตรียมตัวบริจาคโลหิตครั้งถัดไป โดยผู้บริจาคโลหิตกับโครงการ “มิตรให้โลหิต ต่อชีวิตให้กัน” ครั้งที่ 12 ยังได้รับเสื้อยืดพรีเมียมคอนเซ็ปต์ “Rainy Day” โดยศิลปิน “จัง - สุพิชชา เสนารักษ์” เป็นของที่ระลึก ขณะเดียวกัน FPT ได้ขยายการจัดกิจกรรมไปยังอาคารสำนักงานภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ทั้งสาทรสแควร์, ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ และเอฟวายไอ เซ็นเตอร์อีกด้วย 
 
 
จากการจัดโครงการ “มิตรให้โลหิต ต่อชีวิตให้กัน” รวม 12 ครั้ง ทาง FPT เป็นสื่อกลางในการรับบริจาคโลหิตและส่งต่อให้กับสภากาชาดไทยไปแล้วถึง 3,930,550 ซีซี พร้อมเดินหน้าสานต่อกิจกรรมในทุกไตรมาส ซึ่งกิจกรรมครั้งถัดไปจะจัดขึ้นในวันที่ 28 - 29 ส.ค. 2566

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ 2023

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)