บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) "TIDLOR" เสนอขายหุ้นสามัญ ต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) สำหรับผู้จองซื้อรายย่อย

ข่าว icon 20 เม.ย. 64 icon 1,763
บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) "TIDLOR" เสนอขายหุ้นสามัญ ต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) สำหรับผู้จองซื้อรายย่อย


หุ้นสามัญ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) "TIDLOR" ราคาเสนอขาย 34.00 - 36.50 บาท ต่อหุ้น
จุดเด่น
  • เป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อ ที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน
  • แบรนด์ เงินติดล้อ เป็นที่รู้จักทั่วไป
  • มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ในธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย
  • มีช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-Channel) ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ โดยมีสาขา 1,076 แห่งครอบคลุม 74 จังหวัด และเครือข่ายส่งต่อลูกค้าอื่นๆ มากมายเช่น Tele -sale, agent และ dealer ทั่วประเทศ
  • ดำเนินธุรกิจที่อยู่บนฐานการบริหาร ความเสี่ยงที่รอบคอบและขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี นโยบายการตั้งสำรองที่รัดกุม และแหล่งเงินทุนที่หลากหลาย
การจองซื้อและการคืนเงิน
  • เปิดจองซื้อ และรับหนังสือชี้ชวนตั้งแต่ 9.00 น. ของวันที่ 22 เมษายน 2564 ถึงเวลา 16.00 น. ของวันที่ 26 เมษายน 2564
  • จองซื้อขั้นต่ำจำนวน 1,000 หุ้น และจะต้องเพิ่มเป็นจำนวนขั้นต่ำครั้งละ 100 หุ้น
  • ชำระค่าจองซื้อ 36.50 บาท ต่อหุ้น (รวมเป็นเงินขั้นต่ำ 36,500 บาท) และจะคืนเงินส่วนต่าง หากราคาเสนอขายสุดท้าย ต่างจากราคาจองซื้อดังกล่าว หรือไม่ได้รับจัดสรร โดยจะทราบราคาเสนอขายสุดท้ายในช่วงปลายเดือนเมษายน 2564
  • การคืนเงินจะคืนอย่างช้าที่สุดภายในวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 (กรณีรับเงินเข้าบัญชี) และวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 (วันส่งออกเช็คกรณีรับเป็นเช็ค)
เสนอขายวันที่ 22 - 26 เมษายน 2564 เสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) สำหรับผู้จองซื้อรายย่อย
ช่องทางการจองซื้อ

เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19...ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ขอรับจองซื้อที่สำนักงานใหญ่หรือสาขาของธนาคารเฉพาะกรณี
  1. ผู้จองซื้อที่เป็นผู้เยาว์
  2. ผู้จองซื้อประเภทบุคคลธรรมดาสัญชาติต่างด้าวและ
  3. ผู้จองซื้อประเภทนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศไทยหรือต่างประเทศเท่านั้น
ในกรณีผู้จองซื้อประเภทบุคคลธรรมดาสัญชาติไทยที่บรรลุนิติภาวะแล้วโปรดดำเนินการจองซื้อผ่านทางเว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kmyinvest ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการจองซื้อและรายละเอียดที่เกี่ยวข้องตามความเหมาะสม
การจัดสรรหุ้นให้แก่ผู้จองซื้อรายย่อย
จัดสรรโดยระบบคอมพิวเตอร์ของ Settrade ด้วยวิธี "Small Lot First" คือ ผู้จองซื้อที่จองซื้อจำนวนน้อยจะได้รับการจัดสรรก่อน โดยจะจัดสรร ให้แก่ผู้จองซื้อรายย่อยแต่ละรายในรอบแรกเป็นจำนวน 1,000 หุ้น และในรอบถัดไปจำนวนรอบละ 100 หุ้นให้แก่ผู้จองซื้อ รายย่อยแต่ละราย จนกว่าหุ้นจะหมด (กรณีจองซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 1 ราย และ/หรือ มากกว่า 1 ใบจอง จะนำยอดการจองซื้อมารวมกันเป็น 1 สิทธิ์ ก่อนทำการจัดสรร)
ประกาศผลการจัดสรรภายในวันที่ 28 เมษายน 2564
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก
หนังสือชี้ชวนบนเว็บไซต์ ก.ล.ต. : https://market.sec.or.th/public/ipos/IPOSEQ01.aspx?TransID=319381
เว็บไซต์ของ เงินติดล้อ : https://www.tidlorinvestor.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2888-8888
คำเตือน
  • ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
  • เอกสารฉบับนี้มิถือเป็นการเสนอขายหลักทรัพย์ในประเทศสหรัฐอเมริกา หลักทรัพย์ที่กล่าวถึงในเอกสารนี้อาจไม่เสนอขายหรือขายใน ประเทศสหรัฐอเมริกา เว้นแต่จะได้จดทะเบียนหรือได้รับการยกเว้นจากการจดทะเบียนหลักทรัพย์ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ประเทศ สหรัฐอเมริกา ค.ศ. 1933 (รวมทั้งที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม) บริษัทไม่มีความประสงค์ที่จะจดทะเบียนหลักทรัพย์ใด ๆ ของบริษัทในประเทศ สหรัฐอเมริกา และไม่มีความประสงค์ที่จะเสนอขายหลักทรัพย์ใด ๆ ของบริษัทต่อประชาชนเป็นการทั่วไปในประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ การเสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชนเป็นการทั่วไปในประเทศสหรัฐอเมริกาจะดำเนินการผ่านหนังสือชี้ชวนที่จะระบุข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท การบริหารจัดการของบริษัท รวมถึงงบการเงินของบริษัท ทั้งนี้ ห้ามและไม่ควรแจกจ่ายสำเนาของเอกสารฉบับนี้ในหรือส่งไปยังประเทศ สหรัฐอเมริกา และห้ามมิให้มีการชักชวนให้ชำระเงิน หลักทรัพย์ หรือสิ่งตอบแทนอื่นใดอันเนื่องมาจากเอกสารฉบับนี้หรือข้อมูลที่ปรากฏใน เอกสารฉบับนี้ โดยหากมีการชำระเงิน ให้หลักทรัพย์ หรือให้สิ่งตอบแทนอื่นใด บริษัทจะปฏิเสธการรับเงิน หลักทรัพย์ หรือสิ่งตอบแทนอื่นใด ดังกล่าว การแจกจ่ายเอกสารฉบับนี้ในบางเขตอำนาจอาจเป็นการขัดต่อกฎหมาย ทั้งนี้ เอกสารฉบับนี้มิได้ทำขึ้นเพื่อแจกจ่ายในประเทศ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย หรือเขตอำนาจอื่นที่ส่งผลให้การแจกจ่ายเอกสารฉบับนี้เป็นการขัดต่อกฎหมาย และอาจไม่ สามารถแจกจ่ายเข้าไปยังประเทศดังกล่าวได้ เอกสารฉบับนี้มิถือเป็นการเสนอขายหลักทรัพย์ในประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย หรือเขตอำนาจอื่นที่ส่งผลให้การเสนอขายหลักทรัพย์ดังกล่าวเป็นการขัดต่อกฎหมาย บริษัท บริษัทย่อยของบริษัท ที่ปรึกษาของ บริษัท หรือที่ปรึกษาอื่นใด ไม่มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายของบุคคลใด ๆ ที่เข้าถึงหรือครอบครองเอกสารดังกล่าว ในเขตอำนาจใดๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินติดล้อ ipo tidlor หุ้นสามัญ จองซื้อหุ้น

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)