สมัครและ Log on บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง พร้อมผูกบัญชีกองทุน รับฟรี! ตั๋วหนัง Major Cineplex

ข่าว icon 18 มี.ค. 62 icon 1,831
สมัครและ Log on บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง พร้อมผูกบัญชีกองทุน รับฟรี! ตั๋วหนัง Major Cineplex


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากองทุนบัวหลวง
เพียงสมัครและ Log on บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง พร้อมผูกบัญชีกองทุน รับฟรี!! ตั๋วหนัง Major Cineplex มูลค่า 250 บาท ตั้งแต่ 15 มี.ค. 62 - 30 มิ.ย. 62
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  • สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้ากองทุนบัวหลวงที่สมัครและเข้าใช้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้งครั้งแรก พร้อมผูกบัญชีกองทุน ระหว่างวันที่ 15 มี.ค. 62 - 30 มิ.ย. 62
  • ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในวันถัดจากวันที่ดำเนินการตามเงื่อนไขที่กำหนดครบถ้วน โดยจะต้องกดรับสิทธิ์ภายในสิ้นเดือนถัดไป (นับจากเดือนที่สมัครบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง พร้อมผูกบัญชีกองทุน)
  • เมื่อกดรับสิทธิ์แล้ว สามารถตรวจดูสิทธิ์ได้ในแอปฯ บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง เลือก "Rewards" จากนั้นเลือก "ดูประวัติการใช้สิทธิ์" โดยลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ถึง วันที่ 31 ก.ค. 62
  • จำกัดสิทธิ์ของลูกค้า 1 ท่าน/1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาโครงการ
  • จำกัด 3,500 สิทธิ์ ตลอดโครงการ
  • ลูกค้าจะต้องกรอกโค้ดเพื่อรับสิทธิ์ ที่ตู้ E-Ticket Promotion ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ทุกสาขา, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, อยุธยาซิตี้พาร์ค ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทีย ซีนีอาร์ต, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์ และพรอมานาด ซีนีเพล็กซ์
  • สิทธิพิเศษสำหรับที่นั่งปกติ ระบบปกติ ลูกค้าสามารถอัปเกรดที่นั่งเป็น Honeymoon Seat/Privilege Chair และอัปเกรดระบบเป็น Digital 3D/Atmos 3D โดยลูกค้าต้องชำระส่วนต่างตามที่เมเจอร์กำหนด (ยกเว้น IMAX, 4DX และเก้าอี้ VIP ทุกประเภท ไม่ร่วมรายการ)
  • ลูกค้าต้องแลกรับสิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด มิฉะนั้นจะถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสด และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1333

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่น ธนาคารกรุงเทพ กรุงเทพ กองทุน สิทธิพิเศษ ลงทุน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ธ.กรุงเทพ กองทุนบัวหลวง ตั๋วหนัง major cineplex

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)