"SuperRich SPR ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลรับชำระด้วย QR Code พร้อมนำเสนอ "SuperRich Card" ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์"

ข่าว icon 24 ก.ย. 61 icon 2,964
"SuperRich SPR ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลรับชำระด้วย QR Code"


บริษัท ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด เผยนวัตกรรมการบริการหลากหลายรูปแบบเอาใจไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ทั้งรับชำระเงินในการแลกเงินต่างประเทศผ่าน QR code สำหรับลูกค้าคนไทย และจับมือสถาบันการเงินชั้นนำเตรียมเสนอนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ด้วยบัตร "SuperRich Card" ใช้ง่ายจ่ายสะดวกตอบโจทย์การช้อปปิ้งสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เล็งเปิดจองเงินสกุลต่างประเทศแบบออนไลน์ (E-Booking) ผ่านทางเว็บไซต์ก่อนรับเงินจริงที่สาขาในกรุงเทพฯ ใกล้บ้าน ย้ำเพื่อให้ลูกค้าได้รับอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด ตามนโยบาย "คิดจะแลกเงินคิดถึง ซุปเปอร์ริช สีส้ม" ฉลองสาขาเปิดใหม่เซ็นทรัลเวิลด์รองรับนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ
นายปิยะ ตันติเวชยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด (SuperRich SPR) ผู้ดำเนินธุรกิจรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่ภาครัฐส่งเสริมทางด้านการท่องเที่ยวไทย ทำให้มีปริมาณนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีอัตราการเติบโต เช่นเดียวกับการเติบโตจากการแลกเงินของคนไทยที่นิยมเดินทางไปต่างประเทศเช่นกัน ดังนั้น SuperRich SPR ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจึงได้มีการพัฒนาและปรับตัวตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยการเพิ่มการให้บริการรูปแบบใหม่ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะเข้ามามีบทบาทในสังคมยุคดิจิทัลเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ด้วยการเปิดให้บริการรับชำระเงินจากการซื้อเงินตราต่างประเทศด้วยการสแกน QR code เพื่อลูกค้าคนไทยได้ใช้จ่ายผ่านระบบออนไลน์ อีกทั้ง ยังตอบสนองนโยบายภาครัฐที่ต้องการให้ประเทศไทยเป็นสังคมไร้เงินสดอีกด้วย
ขณะเดียวกัน บริษัทยังมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าต่างชาติที่เดินทางมายังประเทศไทย สามารถใช้จ่ายได้อย่างง่ายดาย ด้วยการร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำจัดทำบัตร SuperRich Card บัตรที่ลูกค้าชาวต่างชาติสามารถแลกเปลี่ยนเงินจากสกุลเงินต่างประเทศเป็นเงินบาทไทยและใช้จ่ายโดยไม่ต้องพกเงินสด พร้อมสิทธิพิเศษจากร้านค้า และสถานที่ต่างๆมากมาย เพียงเข้าไปที่สาขา SuperRich SPR ที่มีอยู่ทั่วประเทศ เพื่อดำเนินการใส่สกุลเงินไทยเข้าไปในบัตร จากนั้นผู้ถือบัตรสามารถนำไปใช้ซื้อสินค้าได้ทันที อย่างไรก็ตาม บัตร SuperRich Card ยังอยู่ระหว่างการดำเนินการ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดให้ใช้บริการได้ภายในปีนี้ 
นอกจากนี้ บริษัทยังจัดให้มีการจองเงินสกุลต่างประเทศแบบออนไลน์ (E-Booking) ผ่านทางเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด ก่อนเดินทางไปรับเงินตามอัตราแลกเปลี่ยนที่แลกในขณะนั้นที่ SuperRich SPR สาขาในกรุงเทพฯ ที่ลูกค้าสะดวกจำนวน 44 สาขา โดยสามารถติดตามรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ ทั้งหมดได้ที่ www.superrich1965.com หรือ โทร 02-655-2488 และ 02-655-2400 ในวันและเวลาทำการ
นายปิยะ กล่าวต่อว่า เพื่อให้บริการที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ล่าสุดบริษัทได้ทำการเปิดสาขาใหม่ SuperRich SPR สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4 โซนอิเซตัน เป็นสาขาที่ 51 เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อรองรับการแลกเงินของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมไปถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศ โดยมองว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพมหานครที่มีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก มั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งสาขาที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการแลกเงิน และจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเหมือนเช่นที่ผ่านมา นอกเหนือจากสาขาใกล้เคียงสำนักงานใหญ่ ฝั่งตรงข้ามที่มี 3 สาขา และสาขาอื่นๆ ที่ให้บริการอยู่ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 49 สาขา และสาขาในต่างประเทศ 2 สาขา ได้แก่ ประเทศกัมพูชา และประเทศอังกฤษ
โดยสาขาใหม่ SuperRich SPR ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ออกแบบแนวโมเดิร์นสไตล์ พร้อมการบริการที่ทันสมัย รวดเร็ว และอัตราแลกเปลี่ยนที่เหมาะสม โดยบริษัทคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก ตามนโยบาย "คิดจะแลกเงินคิดถึง ซุปเปอร์ริช สีส้ม" เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยึดหลักการปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ ที่ยึดถือมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทจนมาถึงปัจจุบันกว่า 53 ปี จะช่วยสนับสนุนให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างยั่งยืนและมั่นคง
"SuperRich SPR พยายามพัฒนาในทุกๆ ด้านเพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด เพื่อให้เป็นไปตามนโยบาย "คิดจะแลกเงินคิดถึง ซุปเปอร์ริช สีส้ม" โดยปัจจุบันบริษัทมีการพัฒนาเข้าสู่การบริการแบบดิจิทัลมากขึ้น ทั้งการเพิ่มบริการรูปแบบใหม่ๆ ที่จะมาอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เช่น การสแกน QR code เพื่อใช้ชำระเงินในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสำหรับคนไทย และบัตร SuperRich Card ที่จัดทำเพื่อนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ รวมไปถึงการบริการรับจองเงินล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ (E-booking) ตลอดจนการเปิดสาขาต่างๆ ให้ครอบคลุมมากที่สุด โดย SuperRich SPR สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จะเป็นอีกหนึ่งสาขาที่จะรองรับการแลกเงินของลูกค้าต่างประเทศ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่นิยมมาซื้อของก่อนกลับประเทศ ไม่ต้องข้ามไปแลกเงินที่สำนักงานใหญ่ฝั่งตรงข้าม และยังคงสามารถแลกเงินได้ในอัตราที่ดีที่สุด เท่ากับสาขาสำนักงานใหญ่ โดยลูกค้าสามารถอัปเดตข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนได้ทั้งในเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ซึ่งเชื่อว่า SuperRich SPR สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จะได้รับการตอบรับและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี" นายปิยะ กล่าว
ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว

"Super Rich (SPR)" สาขาใหม่ล่าสุด @ เซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศภายในสาขาเซ็นทรัลเวิลด์

ของว่างสำหรับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน

กิจกรรมการเล่นเกมภายในงานแถลงข่าว

บรรดาแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน

บรรยากาศการพูดคุยความเป็นมาของ Super Rich และการดำเนินงานในปัจจุบัน

สื่อมวลชนสัมภาษณ์ผู้ร่วมงานหลังจากงานแถลงข่าว

Mini Concert คุณมาริโอ้

คุณมาริโอ้ เมาเร่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ออนไลน์ ยุคดิจิทัล ชำระเงิน qr code super rich spr super rich card สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซุปเปอร์ริช e-booking บริษัท ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965)

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)