รับเลย! หน่วยลงทุน KTPLUS 500 บาท เมื่อลงทุนในกองทุนรวมต่างประเทศทุกๆ 1 ล้านบาท จาก บลจ.กรุงไทย

ข่าว icon 8 พ.ย. 59 icon 3,401
รับเลย! หน่วยลงทุน KTPLUS 500 บ. เมื่อลงทุนในกองทุนรวมต่างประเทศทุกๆ 1 ลบ. จาก บลจ.กรุงไทย


บลจ.กรุงไทย เปิดโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ด้วยการลงทุนในกองทุนรวมต่างประเทศ (FIF) เพียงมียอดเงินลงทุนรวมสุทธิในกองทุนรวม FIF ประเภท Freeder Fund ทุกๆ 1,000,000 บาท รับเลย! หน่วยลงทุน KTPLUS 500 บาท
เงื่อนไขสำคัญ :
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ให้สิทธิเฉพาะผู้ลงทุนทั่วไป (บุคคลธรรมดา นิติบุคคลทั่วไป) ไม่ให้สิทธิดังกล่าวแก่ผู้ลงทุนประเภทกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  2. นับรวมยอดเงินลงทุนใหม่ภายใต้เลขที่หน่วยลงทุนเดียวกัน ตามช่วงการลงทุนแต่ละรอบ โดยทุกๆ 1,000,000 บาท รับหน่วยลงทุน KTPLUS 500 บาท ทั้งนี้ ต้องถือหน่วยลงทุนดังกล่าวไว้จนถึงระยะเวลาที่กำหนด
  3. ยอดเงินลงทุนใหม่ คำนวณจากยอดซื้อและยอดสับเปลี่ยนเข้า หักด้วย ยอดขายและยอดสับเปลี่ยนออก โดยไม่รวมยอดสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนระหว่างกลุ่มกองทุน FIF
  4. กลุ่มกองทุน FIF ประเภท Freeder Fund (ไม่รวม Trigger Fund) ได้แก่ KT-BOND, KT-WCORP, KT-AGRI, KT-ENERGY, KT-FINANCE, KT-MINING, KT-PRECIOUS, KT-OIL, KT-GOLD, KT-PROPERTY, KT-EURO, KT-IGF, KT-WEQ, KT-US, KT-ASEAN, KT-AASIA, KT-HEALTHCARE, KT-INDIA, KT-GMO และกองทุน FIF อื่นที่อาจจัดตั้งเพิ่มเติมอีกในอนาคต
  5. บริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด
ช่วงเวลาการลงทุนและระยะเวลาการถือครองหน่วยลงทุน

การจัดอันดับของกองทุนรวมหลัก (Master Fund) จาก Morningstar Rating


ข้อแนะนำ :
  1. ผู้ลงทุนต้องศึกษาข้อมูลกองทุนรวม ทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน นโยบายการลงทุน ความเสี่ยงและผลการดำเนินงานกองทุนที่เปิดเผยไว้ในแหล่งต่างๆ หรือให้ขอข้อมูลจากบุคคลที่ขายหน่วยลงทุนก่อนการตัดสินใจลงทุน และควรขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้แนะนำการลงทุนก่อนทำการลงทุน
  2. การลงทุนในกองทุนรวมที่ลงทุนในต่างประเทศมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งอาจทำให้ได้รับเงินสูงหรือต่ำกว่ามูลตาเงินลงุทนเริ่มแรกได้
  3. ผลการกำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ธ.ค. 59
ขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ :
  • ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา 
  • บลจ. กรุงไทย
  • ผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ระบุไว้ในโครงการ
หมายเหตุ : กองทุน Freeder Fund หมายถึง กองทุนที่มีนโยบายนำเงินไปลงทุนต่อยังต่างประเทศ โดยมุ่งลงทุนในกองทุนหลักต่างประเทศเพียงเพียงแค่กองเดียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2686-6100 กด 9 หรือ www.ktam.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

การลงทุน กองทุนรวมต่างประเทศ บลจ.กรุงไทย

ข่าวและอีเว้นท์เศรษฐกิจล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)