ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสันยกพลรถแต่งขึ้นงาน Tokyo Auto Salon 2023

13 ม.ค. ถึง 15 ม.ค. 66 Makuhari Messe อีเว้นท์ icon 23 ธ.ค. 65 icon 5,098
งานแสดงรถแต่งระดับโลก Tokyo Auto Salon 2023 กลับมาจัดอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมกราคมปีหน้าทางแบรนด์ นิสสัน ก็เตรียมขนทัพรถแต่งหลากหลายรุ่น รวมทั้งรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวจับมาเติมแต่งให้สวยงามเหนือสแตนดาร์ดในงานนี้ เริ่มจากรุ่นพระเอกอย่าง นิสสัน Fairlady Z customized edition คันที่ชนะในงานประกวด Tokyo International Custom Car Contest 2022 ก็นำมาจัดแสดงตัวจริงให้ชมกันเป็นครั้งแรกในงานนี้ ต่อด้วย all new Serena ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา, คอนเซปต์เวอร์ชั่นรุ่นต่างๆ เช่น Roox, Caravan, Cube, Sakura และ Ariya
Fairlady Z customized edition คันแต่งชนะเลิศในงาน Tokyo International Custom Car Contest 2022 พร้อมกับตัวแรง Fairlady Z432R ก็จะมีมาโชว์ในบูธด้วย
ROOX Suite Concept จับมาแต่งโดยใช้พื้นฐานเดิม แต่เสริมด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดจากนิสสัน และคัสตอมให้พื้นที่ภายในกว้างขึ้น พร้อมปรุงแต่งด้วยเบา่ะพรีเมียมใหม่ ภายในเปียโนแบล็ค ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและหรูหรา
ทางด้านสำนักนิสโม่ ยังคงเดินหน้าลุยวงการมอเตอร์สปอร์ตต่อไปกับรายการ Super GT และ Formula E World Championship นอกจากนี้ก็ยังมี Autech การกลับมาของแบรนด์ Carrozzeria และการคอลลาบอเรชันกันกับนิตยสาร outdoor จากสำนักพิมพ์ Geibunsha ทำรุ่นพิเศษ eight Caravans ซึ่งเป็นการทำมาเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของรถรุ่นนี้ที่จะถึงในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 
Powered Base for Pro (Caravan) คาราแวนคันนี้ได้ถูกคัสตอมให้เป็นรถพาวเวอร์เบสคอยสนับสนุน ช่วยเหลือ รถพลังไฟฟ้าตามที่ต่างๆ มันใช้พาวเวอร์แพคเดียวจากนิสสัน Leaf ติดตั้งแบบเคลื่อนย้ายได้ 4 ยูนิต ด้านหลังคาเป็นโซลาร์เซล เมื่อผลิตกระแสไฟรวมกันแล้วสามารถเป็นแหล่งจ่ายไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ภายในรถยังมีแร็คอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ, ระบบแอร์คอนดิชันแบบกรองมลพิษ เมื่อต้องไปจอดในจุดที่ยากลำบาก
Cube Refreshed & Retro concept โปรเจคคันนี้ต่างจากรุ่นอื่นเพราะใช้ cube มือสองมาทำ ตัวรถใหม่ก็หยุดสายพานการผลิตไปตั้งแต่ปี 2019 การคัสตอมคันนี้มีการปรับเปลี่ยนพาร์ตใหม่ทั้งภายในและภายนอก เน้นให้เข้ากับรูปทรงตัวรถเหลี่ยมและดูเรโทร
Serena Highway Star Accessory concept คันนี้นำนิสสัน Serena รุ่นใหม่ล่าสุดมาคัสตอมกันเลย เติมแต่งด้วยเสกิร์ตหน้า กระจังหน้าแบบมีไฟเรืองแสง ช่วยให้ตัวรถดูมีไดนามิคมากขึ้น สำหรับในงานนี้ตัวรถจะถูก wrap ตัวถังแบบอลูมินัม ภายในเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ความสะดวกสบายและสนุกสนาน
Serena Autech customized ใช้พิ้นฐานนิสสัน Serena รุ่นใหม่ล่าสุดเช่นกัน โดยเพิ่มเติมเทคโนโลยีใหม่จากนิสสันเข้าไปอีก งสานคัสตอมเน้นรูปลักษณ์ความสปอร์ตด้วยการใช้ล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว และโหลดด้วยสปริงแต่ง ตัวงานโดยรวมเน้นคุณภาพการปรับแต่งสุดๆ
Sakura e-share mobi kyoto concept / Ariya e-share mobi kyoto concept นิสสัน ซากุระ รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นรถมินิแวนพลังไฟฟ้า เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นิสสัน อริยะ ที่มาด้วยคอนเซปต์เดียวกันจะเป็นคอนเซปต์คาร์ ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเป็นรถ Sharing Service ทั้งสองโมเดลนี้จอดแสดงอยู่ที่ Autobacs ใหญ่ในเกียวโต แนวคิดการทำเป็นการออกแบบร่วมสมัยสไตลญี่ปุ่น ด้านข้างรถเด่นด้วยสติ๊กเกอร์ที่ wrap เป็นไอค่อนของเกียวโต ภายในหัองโดยสาร ซากุระ ติดตั้งพรมปูพื้นและวัสดุที่พัฒนาโดย Autobacs 7 พร้อมกับพาร์ตเนอร์นิสสัน
 
Motul Autech Z รถแข่ง GT500 ในรายการ Super GT ของปีนี้ ขับโดย ซึจิโอะ มัตซึดะ และ รอนนี่ ควินตาเรลลี่ ก็พร้อมโชว์ตัวในบูธ พิเศษสำหรับเด็กๆ สามารถเข้าไปลองนั่งในรถได้ เพื่อให้รู้สึกถึงในรถแข่งจริงๆ
X-Trail Autech customized คัสตอมจากตัวรถ X-trail รุ่นใหม่ล่าสุดคันจริง ออกมาแนวหรูหราสง่างาม เด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว สีโครมตัดดำ เบาะนั่งหุ้มหนังสีขาว ครบสไตล์หรูดูดีมีคุณภาพ
Note Aura NISMO ทำขึ้นจากรุ่น Note Aura พื้นฐาน แนวทางการออกแบบได้แรงบันดาลใจจากรถ Formula-E ถ่ายทอดจิตวิญญานและตัวตนของ NISMO สะท้อนเอกลักษณ์และการออกแบบยุคใหม่ ด้านสมรรถนะตัวรถเวอร์ชันนี้ ให้การควบคุมที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองฉับไว และมีอัตราเร่วที่รวดเร็ว

Tokyo Auto Salon 2023 จะจัดขึ้นที่ Makuhari Messe ระหว่าง 13-15 มกราคมปีหน้า ในงานนี้นิสสันยังนำสินค้าของแบรนด์ตัวเองและนิสโม่มาจำหน่ายด้วย 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

นิสสัน tokyo auto salon

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)